วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Race 18 งานแรกที่ตั้งใจวิ่งเพื่อชิงถ้วย

Race 18 Jog and Joy ครั้งที่ 14

ในฐานะคนที่ร่างกายใหญ่โต น้ำหนักเยอะ่ๆ อย่างเรา แค่จะวิ่งปกติให้เข้าเส้นชัยยังอยากอยู่แล้ว นับประสาอะไร กับการที่เราจะต้องไปแข่งขันกับนักวิ่งท่านอื่นที่ตัวเล็ก และ วิ่งเร็ว

สำหรับงานนี้เป็นงานที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 14 ที่เปิดโอกาสให้คนที่มีน้ำหนักเยอะ มีโอกาสที่จะได้สัมผัสถ้วยรางวัลกับเค้าบ้าง หลังจากที่สำผัส มาทั้งแก้ว ทั้งชามมาตลอด

ไปวิ่งงานนี้อย่างมีความหวัง เพราะความมั่นใจจากงานพัทยาที่สามารถวิ่งระยะไกลได้จนครบ

ในครั้งนี้เราหมายมั่นปั้นมือว่า ขอมีโอกาสรับถ้วยกับเค้าสักครั้งในชีวิต เพราะ้ถ้าเป็น challenge ปกติเราคงไม่มีสิทธิ

ซึ่งทำให้เกิดแรงมุ่งมั่นในการวิ่งครั้งนี้มาก  ทั้งเริ่มปฏิวัติตัวเองให้รู้จักการวอร์ม และยืดเหยียดก่อนวิ่ง ถึงแม้จะเล็กน้อย แต่ก็ถือเป็นจุดเล็กๆ ที่จะให้เกิดการพัฒนาขึ้น

งานวิ่งนี้ตั้งแต่ปล่อยตัว ยันเข้าเส้นใส่หมดแม๊กซ์ ด้วยความหวัง มีการเช็คตัวระหว่างวิ่งสวนกันตลอด โดยคิดว่าอยู่ที่อันดับ 6 เลยวิ่งแบบมีความหวังว่าจะชนะ แต่สุดท้าย จนแล้วจนรอด ก็พลาดไป มิใช่ว่าวิ่งแซงไม่ได้  แต่เป็นเพราะว่าวิ่งแซงได้ แต่การนับตัว นั้นนับผิด และชั้นเชิงในการวิ่งของเรายังอยู่ห่างเกินไปในรุ่นน้ำหนักนี้ เพราะว่าคนสุดท้ายของรุ่นนี้ วิ่งอยู่ที่ 51 นาทีกว่าๆ

ระยะ 10 กม ใช้เวลา  0:55:14

เราสัญญาว่าเราจะกลับมาใหม่ ด้วยสถิติที่ดีกว่าเดิม อย่างแน่นอน แล้วพบกัน ครั้งที่ 15

ไช้
25 กรกฏาคม 2010

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น